Mô tả công việc
-Triển khai dịch vụ tổng đài cho Khách hàng: cung cấp đầu số, kiếm tra hồ sơ cho khách hàng và đấu nối dịch vụ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu rồi thực hiện báo cáo của Sale Admin.
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác hỗ trợ về hành chính, văn bản, quy trình, quy định
- Theo dõi số liệu thực hiện đối soát và công tác thu chi
- Thảo luận, nhắc lịch nợ phải thu, cung cấp số liệu công nợ cho kế toán và Sale.
- Review Hợp đồng từ bộ phận kinh doanh
- Quản lý data khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Có laptop cá nhân.
- Vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ và chịu học hỏi.
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát (bắt buộc), ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, tiếng Nhật
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm về Telco: VNPT, FPT, CMC, Viettel...
- Tốt nghiệp ưu tiên chuyên ngành Bưu chính viễn thông,Công nghệ thông tin, Kế toán và các ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả theo quý, lương Tháng 13, chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Môi Trường Làm Việc Năng Động, Cởi Mở
- Được đi du lịch, tổ chức sinh nhật, tham gia các khóa học phát triển của công ty
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h00 (T2 - T6)
Từ khát khao đưa trí tuệ Việt phục vụ mọi thứ mà khách hàng cần về công nghệ thông tin, trong gần 20 năm vừa qua, ETC đang vươn mình với những bước đi đầy táo bạo để trở thành nhà cung cấp hệ sinh thái công nghệ số dẫn đầu, đáp ứng nhu cầu không giới hạn của khách hàng.