Avanti Group ★ 2.3

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Avanti Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Avanti Group

Cập nhật 11/10/2025 21:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Avanti - Group
Sales Admin
Avanti Group 2.3★
9 đánh giá 83 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Responsibility:

· Getting orders from Shops and checking inventory to make orders on the system.

· Working with Logistics & Warehouse Dept, Accounting Department for related documents (informing SO, PO in the system to make Invoices), and make sure orders will be done on time.

· Checking inventory to inform Shops so that they will contact and inform customers about products, we also support Shop for orders which will be delivered straight to customers.

· Flexible in solving problems related to orders or supporting Shops to solve problems related to orders.

· Checking document and transferring goods between shops, or I will make request to transfers goods between shops to balance inventory for sales.

· Updating new order forms for shops.

· Making request for transferring back goods from Shops to Warehouse, making request on the system and inform to Logictic and Warehouse so that they can make document and complete request.

· Controlling and filling Goods for shop (by checking Sales reports and inventory reports to make a list and send to shops to review first).

· Sending information of customers to shop leaders, so that they will contact and get orders and then proceed order.

· Comparing document and orders in the system to make sure orders have been completed.

· Other tasks as requested by Managers & BODs.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements and skills:

·         Degree in Business administration, Supply Chain Management, Logistics, or similar field.

·         Previous experience as a Sales Admin.

·         Knowledge of supply chain processes .

·         Working experience with relevant software.

·         Strong communication skills & creative problem-solving.

·         Attention to detail.

·         Good at Excel.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Travel & Parking
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday
  • Đồng nghiệp: Friendly and cooperative
  • Phúc lợi:

    - Full benefits
    - 13th months salary
    - Bonus according to work performance

  • Ngày nghỉ: Saturday, Sunday & Holiday
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tập đoàn Avanti vận hành All Habanos Concepts với sự cộng tác của Golden Phoenix, nhà phân phối chính của thương hiệu Habanos và Diageo tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến phong cách sống sang trọng cho thị trường này và kết hợp nghệ thuật thưởng thức xì gà độc quyền, rượu whisky quý hiếm và các sản phẩm chất lượng hàng đầu khác. Habanos Specialists là các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bán toàn bộ dòng sản phẩm Habanos và có cơ sở thường có các khu vực tiếp khách nhỏ, quầy bar và sân hiên nơi khách có thể thưởng thức các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra còn có nhiều điểm bán hàng Habonos nhỏ hơn được phép bán sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào vận hành nhượng quyền thương mại tại Việt Nam của doanh nghiệp La Casa del Habano rất thành công, lần đầu tiên mang đến một đẳng cấp sang trọng hoàn toàn mới cho đất nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2019

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.

Review Avanti Group

2.3
9 review

30/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp thiều sáng suốt, thích nịnh nên cấp dưới lộng hành (CTT)

10/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu công bằng rất rõ ràng, môi trường toxic (CTT)

01/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp làm việc thiếu sáng suốt (CTT)

Những nghề phổ biến tại Avanti Group

Bạn làm việc tại Avanti Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Avanti Group

Avanti Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo