Mô tả công việc
Customer Service main responsibilities are in “Order to Cash” process from receiving order up to billing including order processing & deliveries, invoicing, cross division communication, handling routine and complex inquiries and complaints.
Responsibilities:
• Receive and proceed all incoming PO and prepare appropriate administration and communication to meet all requirement (price, credit, ATP stock …)...
Yêu cầu công việc
• Customer orientation and ability to adapt/respond to different types of characters.
• Experience in order management and customer service area.
• Has a Diploma / Bachelor’s degree or equivalent.
• Ms. Office.
Quyền lợi được hưởng
Aon Insurance, 3 days sick Leave
15 Days of Annual Leave
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.