Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại, báo cáo và đề xuất cải thiện qua chat, thu thập và đăng kí thông tin người dùng phản hồi để nâng cao dịch vụ;
Tư vấn ưu đãi và sự kiện: Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt;
Chăm sóc khách hàng VIP, Hỗ trợ khách hàng qua hệ thống chat, giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề;
Hỗ trợ khách hàng, cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
Các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt và xử lý vấn đề;
Ngôn ngữ: Có tiếng trung là một lợi thế (Không bắt buộc);
Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm, có thể làm Ca đêm T3- T7 (22g- 7g).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh/ telesales;
Thái độ: Tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ ngành nghề
Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:10:03
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.