Mô tả công việc
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
[BÌNH TÂN ]
✅Công việc:
- Hỗ trợ khách thực hiện các thủ tục mua hàng dưới sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận
- Cập nhật thông tin thị trường hàng ngày
- Trực page và tư vấn khách hàng tương tác
- Chuẩn bị hồ sơ/giấy tờ cần thiết cho việc bán hàng
- CSKH, đặt lịch hẹn, hướng dẫn và tiếp đón khách hàng đến Công ty
✅Yêu cầu:
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên > 22 tuổi
- Giao tiếp tốt, tỉ mỉ, trung thực
- Chịu học hỏi, tiếp thu cái mới, không ngại khó
✅Quyền lợi:
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, hoa hồng không giới hạn, được đóng bảo hiêm y tế sau thời gian thử việc theo quy định của nhà nước, Lương tháng thứ 13, du Lịch cùng công ty hàng năm
- Hoa hồng 3%/sản phẩm
- Được đào tạo từ A- Z, yêu Tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Du lịch 02 lần/năm, liên hoan hàng tháng
- Lương và phụ cấp từ 8.000.000đ + hoa hồng + thưởng
✅Địa chỉ làm việc:345 vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
Cách thức ứng tuyển: Liên hệ trực tiếp Hoặc gửi EMAIl CV xin việc qua Email
Email:nguyenvananh200792@gmail.com
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 02:55:03
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.