Mô tả công việc
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hằng tháng của các dự án cho quản lý trực tiếp;
- Phối hợp với Admin Chủ đầu tư để hỗ trợ xử lý những phát sinh liên quan đến khách hàng, giao dịch, sản phẩm;
- Quản lý và cập nhật giỏ hàng dự án (tất cả sản phẩm thuộc dự án trong phạm vi phụ trách do công ty phân phối)
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý...;
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel);- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có thể có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi
- Lương: từ 10 đến 12 triệu/tháng
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 01:20:02
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.