Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc
- Thời gian: Xoay ca luân phiên (2 ca chính)
Ca 1: Từ 6h30 -14h30
Ca 2: Từ 14h30 -22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh,thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi 18~ 35
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Không cần đúng chuyên ngành)
- Biết tin học văn phòng ở mức cơ bản
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.