Mô tả công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-Được cung cấp thiết bị làm việc.
-Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
-Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
-Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
-Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.