Mô tả công việc
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan.
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Quyền lợi
- Thưởng lễ tết, Hiếu hỷ
- Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến.
- BHXH theo luật Lao động
- Team building, du lịch hàng năm, review lương định kỳ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:25:03
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.