Việc làm 25 FIT

Cập nhật 31/08/2024 16:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Novaland
25 FIT
11 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
3.2 Xử lý công nợ khách hàng:
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
  • Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
  • Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
  • Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
  • Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
  • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm

Tăng lương

Du lịch

Đào tạo

Bảo hiểm sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá