
Mô tả công việc
Khai thác khách hàng.
Chăm sóc khách hàng.
Làm việc theo chỉ đạo của leader
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, nâng cao kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm 3, năm 4
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 1h)
- Hỗ trợ số liệu làm Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham các khóa đào tạo chuyên nghiệp, các sự kiện của Công ty.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thành nhân viên chính thức.

Adamo là công ty phát triển phần mềm, gia công ứng dụng CNTT quốc tế tại Việt Nam. Hiện Adamo cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng điện thoại thông minh và giải pháp cho khách hàng tại Mỹ, châu Âu, Úc và Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Tại Adamo Digital, mục tiêu của chúng tôi là phát triển ứng dụng di động và giải pháp website đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối. Chúng tôi chuyển đổi ý tưởng kinh doanh của khách hàng thành các sản phẩm thiết thực và hiệu quả.
Review ADAMO SOFTWARE
Cùng với công việc và nỗ lực như vậy mình ở công ty này bị vùi dập ko thương tiếc
Không có chỗ nào nhận hãng vào đây (RV)
Một trong những công ty có team phát triển dở nhất từng được làm việc (RV)
Những nghề phổ biến tại ADAMO SOFTWARE
Bạn làm việc tại ADAMO SOFTWARE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
