
Mô tả công việc
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc

Adamo là công ty phát triển phần mềm, gia công ứng dụng CNTT quốc tế tại Việt Nam. Hiện Adamo cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng điện thoại thông minh và giải pháp cho khách hàng tại Mỹ, châu Âu, Úc và Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Tại Adamo Digital, mục tiêu của chúng tôi là phát triển ứng dụng di động và giải pháp website đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối. Chúng tôi chuyển đổi ý tưởng kinh doanh của khách hàng thành các sản phẩm thiết thực và hiệu quả.
Review ADAMO SOFTWARE
Cùng với công việc và nỗ lực như vậy mình ở công ty này bị vùi dập ko thương tiếc
Không có chỗ nào nhận hãng vào đây (RV)
Một trong những công ty có team phát triển dở nhất từng được làm việc (RV)
Những nghề phổ biến tại ADAMO SOFTWARE
Bạn làm việc tại ADAMO SOFTWARE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
