Các phòng ban đang tuyển dụng tại AIKYA

Quản lý sản phẩm & dự án
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm AIKYA

Cập nhật 09/08/2025 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
AIKYA
24 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

- Cung cấp vai trò trung gian giữa Chủ tịch và các phòng ban quản lý và hành chính Hỗ trợ giảm tải công việc cho Chủ tịch HĐQT thông qua việc sắp xếp kế hoạch khoa học và điều phối công việc.

- Làm cầu nối giữa Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, Tổng giám đốc và các bộ phận quản lý, hành chính trong Tập đoàn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp, lịch hẹn, lịch công tác trong và ngoài nước cho Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc.

- Thực hiện vai trò đầu mối liên lạc giữa Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, Tổng giám đốc với Ban điều hành, các phòng ban và đơn vị trực thuộc trong Tập đoàn.

- Tiếp nhận và sàng lọc cuộc gọi, khách gặp Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc; xử lý và giải đáp các yêu cầu một cách khéo léo, tế nhị.

- Hỗ trợ điều phối, theo dõi và thông báo tiến độ các dự án, hoạt động do Văn phòng HĐQT quản lý.

- Tham gia vào các hoạt động quản lý dự án (PMO) bao gồm lập kế hoạch, xác định ưu tiên, triển khai và đào tạo, hỗ trợ hợp tác giữa các bộ phận và các bên liên quan.

- Là điểm kết nối chính giữa Văn phòng HĐQT với CEO, CxO của các công ty con trực thuộc Tập đoàn; hỗ trợ điều phối công việc giữa các đơn vị thành viên.

- Kiểm tra, rà soát tất cả các tài liệu trước khi trình Chủ tịch, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc ký duyệt.

- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc xây dựng kế hoạch dự án, các bài trình bày và tài liệu chuyên môn.

- Xác định và sắp xếp ưu tiên các vấn đề quan trọng cần Chủ tịch, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc chú ý; chuyển tiếp vấn đề tới nhân sự phù hợp hoặc trực tiếp xử lý.

- Đảm bảo Chủ tịch, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc luôn được thông tin kịp thời về các vấn đề quan trọng, cấp bách và theo sát các chỉ đạo xử lý tiếp theo.

- Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ hành chính thường xuyên: in ấn, fax, thư tín, email, sao lưu tài liệu, quản lý hồ sơ tài liệu.

- Soạn thảo các văn bản thông thường phục vụ công tác điều hành của Chủ tịch, các thành viên HĐQT và Tổng giám đốc.

- Chuẩn bị nội dung họp, ghi biên bản và gửi thông báo kết luận cuộc họp.

- Thực hiện báo cáo chi phí và quản lý hồ sơ thanh toán.

- Đảm bảo bảo mật thông tin và dữ liệu nhạy cảm.

- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác như xây dựng slide trình bày, bảng biểu tài chính, báo cáo chuyên biệt theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên bằng Thạc sĩ.

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm Trợ lý điều hành hoặc Trợ lý dự án, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty Dược phẩm

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin hiệu quả.

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).

- Kỹ năng viết, biên tập và rà soát văn bản xuất sắc.

- Có hiểu biết về ngành Dược hoặc Y tế là lợi thế.

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt

5. Yêu cầu khác:

Địa điểm làm việc: 31 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 56, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016

Mission

Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.


Những nghề phổ biến tại AIKYA

Bạn làm việc tại AIKYA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIKYA

AIKYA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo