Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn cho khách hàng chương trình giáo dục mầm non của ILO Academy (trường mầm non quốc tế thuộc ILA) theo kế hoạch tuyển sinh
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao tỷ lệ tái ghi danh
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhầm nâng cao tỷ lệ ghi danh mới
- Đóng vai trò người trung gian giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng
- Luôn đóng góp cho các hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị của ILO Academy
- Sẵn sàng đảm nhiệm các công việc sales và chăm sóc khách hàng khác được cấp trên giao
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ cố định chủ nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Kinh nghiệm 6 tháng tư vấn bán hàng, dịch vụ. Ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
- Có thể làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ESA ENGLISH là Hệ thống giáo dục áp dụng tiêu chuẩn giáo dục Mỹ. Chương trình giảng dạy dành cho trẻ em châu Á với giáo trình chuẩn Cambridge và CEFR quốc tế dành cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi, sinh viên và người đi làm. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ AI nhằm biến tiết học tiếng Anh trở lên hấp dẫn & thú vị nhằm giúp các học viên tư duy & phát triển kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho tương lai. Với > 10 năm năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên chất lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng ESA ENGLISH sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh & học viên có mong muốn định hướng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.