Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật.
Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu lương, thưởng, phúc lợi trước khi thanh toán.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của nhân viên về lương, thưởng, phúc lợi.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về lương, thưởng, phúc lợi.
Tham gia xây dựng và cập nhật các quy trình, chính sách về lương, thưởng, phúc lợi.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ lương, thưởng, phúc lợi một cách an toàn và bảo mật.
Thực hiện các công tác hành chính (VPP, chi phí hành chính,..)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tính lương, thưởng, phúc lợi.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Môi trường Gen Z (năng động và thân thiện).
Được giao tiếp tiếng Trung
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng