Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Kế toán tổng hợp công ty con (công ty chủ đầu tư bất động sản)
- Hoàn thiện chứng từ đã hạch toán đủ về chứng từ và hợp lý, hợp lệ theo quy định của chuẩn mực kế toán và thuế
- Hướng dẫn và rà soát các phần hành hạch toán kế toán, kiểm soát chứng từ, đóng chứng từ và lưu trữ chứng từ
- Tính và đối chiếu phí hoa hồng môi giới phát sinh cho đại lý
- Tính và đối chiếu chi phí hỗ trợ lãi suất cho khách hàng khi mua nhà trong dự án
- Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập tờ khai thuế, nộp thuế, làm việc với Cơ quan thuế khi quyết toán
- Chịu trách nhiệm lập Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị từng bộ phận của công ty hàng tháng/quý/năm
- Tính giá thành, giá vốn theo từng bộ phận, mảng kinh doanh
- Báo cáo tình hình thực hiện Kết quả kinh doanh trực tiếp cho Kế toán trưởng, Giám đốc tài chính so với ngân sách kế hoạch giao đầu năm
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
2. Kế toán hợp nhất công ty mẹ (công ty Meyland)
- Kiểm tra và tổng hợp các dữ liệu từ các Công ty thành viên, lập BCTC hợp nhất Công ty mẹ
- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo quản trị từ các công ty thành viên, tổng hợp báo cáo phục vụ cho các phòng ban liên quan và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Lập các quy trình, quy định, mẫu biểu phục vụ cho công tác hợp nhất và kiểm tra, kiểm soát báo cáo của các công ty thành viên
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng khi có yêu cầu
- Cập nhận các quy định, chính sách liên quan và đưa các khuyến nghị phù hợp với hoạt động của công ty
- Tổ chức lưu trữ dữ liệu theo quy định
- Các công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính,...
- Đã có kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp tại các công ty chủ đầu tư hoặc tổng thầu xây dựng
- Có kinh nghiệm trong việc kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh toán các gói thầu xây dựng, thi công và mua sắm tài sản
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý công nợ trong mô hình công ty mẹ con
- Đã từng làm báo cáo hợp nhất trong các công ty mẹ con, tập đoàn
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thuế và mạnh về thuế
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, quản trị công việc tốt
- Sử dụng thành thạo word, excel và các phần mềm kế toán (ưu tiên đã sử dụng phần mềm Bravo)
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương đánh giá theo năng lực, 23-25 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 – sáng thứ 7
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi làm ngay, đồng ý ứng viên nhận việc sau Tết âm lịch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 23 Tr - 25 Tr VND
CarOn Holdings là hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Minh Việt Group với định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tiêu chuẩn 5S. CarOn đã và không ngừng nỗ lực và vươn lên với hệ thống toàn diện từ CarOn Garage cho tới CarOn Edu, CarOn Care, CarOn Trading cùng mở rộng mạng lưới rộng khắp phục vụ tối đa cho mọi khách hàng.
Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, tới nay chúng tôi đã có hơn 100 CBNV. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của xã hội. Bởi vậy, chúng tôi rất chú trọng đến việc tìm kiếm các nhân sự có năng lực để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức.