Mô tả công việc
- Adheres to regulatory, departmental and company polices.
- Consistently provides the highest quality of service to our guests.
- Assists slot supervisors and shift managers when required.
- Liaise with other departments to ensure all guests have a pleasant visit.
- Verifies all payouts and assists in the process of payments within permitted limitations.
- Ensure all machines are operational and working in the correct manner.
- Ensure all guests are greeted and responded to in a timely manner
- Observe all activities in assigned area, offer assistance to guests when needed, advice slot guests on how to play machines, pay tables and any general questions on the casino.
- Remain vigilant to security issues throughout the property.
- Promotes M-life and all casino related promotions.
- Follows all policies and procedures.
- Keeps up to date with all the casino and hotels events.
- Ensures that the casino floor is kept clean and tidy at all time, relays information to housekeeping when needed.
- Works with F & B to ensure guests are served drinks in a timely manner
- Performs other job related duties when needed.
[Tuân thủ theo quy định và chính sách của công ty, bộ phận.]
[Mang đến dịch vụ đẳng cấp cho tất cả khách hàng.]
[Hỗ trợ giám sát và quản lý ca khi được yêu cầu.]
[Hỗ trợ các bộ phận khách nhằm đảm bảo tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến khu nghĩ dưỡng.]
[Xác nhận các khoản chi trả từ máy đánh bài tự động.]
[Đảm bảo tất cả máy đánh bài đều được hoạt động tốt.]
[Đảm bảo khách hàng đều được chào đón và phục vụ trong thời gian nhanh nhất.]
[Quan sát mọi hoạt động diễn ra trong khu vực đã được phân công. Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, hướng dẫn sử dụng máy đánh bài cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến sòng bài.]
[Đảm bảo các vấn đề an ninh.]
[Phát triển hệ thống M-Life và các chương trình khuyến mãi có liên quan đến sòng bài.]
[Tuân thủ mọi điều lệ quà qui trình của sòng bài, bộ phận.]
[Cập nhật thông tin các sự kiện diễn ra ở sòng bài và cả khách sạn.]
[Giữ vệ sinh khu vực sòng bài, có thể yêu cầu sự trợ giúp từ bộ phận quản gia.]
[Hỗ trợ bộ phận F&B trong việc phục vụ thức uống nhanh chóng đến khách hàng.]
[Thực hiện các công việc liên quan khi cần thiết.]
Yêu cầu công việc
- High school graduate or above.
- One year of previous customer service or retail sales background. Previous experience in slots would be an advantage.
- Must be able to get along well with co-workers and work as a team.
- Must present a well groomed appearance.
- Must be able to speak, write, read and understand English.
- Must be able to operate a computer.
- Must be able to work any day of the week and any shift.
[Tốt nghiệp trung học trở lên.]
[Có một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng. Đã từng hoạt động trong lĩnh vực máy đánh bài tự động là một lợi thế.]
[Có tinh thần làm việc tập thể.]
[Ngoại hình ưa nhìn.]
[Có khả năng giao tiếp, đọc và viết bằng tiếng Anh.]
[Có khả năng làm việc với máy tính.]
[Chấp nhận làm việc theo ca và theo sự phân công của bộ phận.]
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).