Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, kho bãi, và các giải pháp logistics tích hợp. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), và nhiều lĩnh vực khác.
KH của chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới kho bãi và các trung tâm phân phối rộng khắp cả nước, và họ cũng đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa hoạt động logistics, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.
VAI TRÒ
Vai trò của Chuyên viên phát triển kinh doanh (Sales Support) rất quan trọng và bao gồm nhiều nhiệm vụ nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đóng góp vào việc tăng trưởng doanh thu. Không chỉ giúp công việc của đội ngũ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường logistics.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CS1: Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
CS2: Cát Linh, Hà Nội (80% làm tại đây)
NHIỆM VỤ
- Tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
- Liên lạc với khách hàng để làm rõ chi tiết, cụ thể nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của khách hàng
- Tham gia xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng
- Đề xuất các phương án kinh doanh
- Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng tùy tình hình thị trường đảm bảo cho Công ty đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận
- Làm báo giá cho khách hàng
- Thương lượng về giá và các điều kiện đi kèm với các đại lý, hãng vận chuyển, nhà cung cấp
- Trực tiếp phối hợp và giám sát các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ
- Kiểm soát sự duy trì các mối liên hệ với khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
- Tác nghiệp trên phần mềm CRM theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương
- Yêu cầu tiếng Nhật JLPT N2 cứng trở lên, Tiếng Anh Toiec 600 điểm
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Logistics
- Thấu hiểu các nhu cầu linh động của thị trường và khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Các kỹ năng khác như: giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc; kiên nhẫn và tín nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty Logistics tại Nhật Bản là 1 lợi thế
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận và thưởng KPI : up to 25,000,000 (Có thể deal tùy năng lực)
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón cho CBNV ở xa
- Trường hợp đi công tác sẽ được trợ cấp theo thang bậc của công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)