Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát và thực hiện công tác tiền lương, quản lý lao động, pháp chế lao động, công tác bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân nhằm đảm bảo đúng quy định của nhà nước về luật lao động.
Trách nhiệm chính:
1. Lập kế hoạch & quản lý ngân sách nhân sự
- Hỗ trợ TP/TPCC, Tiền lương & Phúc lợi lập ngân sách nhân sự hàng năm phù hợp kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Đối chiếu chi phí sử dụng lao động với bộ phận tài chính hàng tháng và đưa ra các đề xuất phù hợp để giảm thiểu rủi ro.
- Quản lý ngân sách nhân sự (bao gồm cả công tác cập nhật & quản lý ngân sách trên SAP) và làm dự báo để đảm bảo ngân sách được quản lý tốt và tối ưu hóa.
2. Quản lý hoạt động tiền lương & phúc lợi
- Tiền lương & phúc lợi: thực hiện việc tính lương, thưởng, kê khai thuế TNCN hàng tháng & quyết toán thuế TNCN định kỳ. Quản lý các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, sức khỏe, bảo hiểm mua ngoài (sức khỏe và tai nạn), các chương trình phúc lợi của nhân viên.
- Hồ sơ nhân viên: Xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ thông tin nhân viên và hồ sơ nhân viên của công ty của nhân viên.
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo về lương, thưởng và các báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Điều phối hoạt động kiểm toán liên quan đến tiền lương & phúc lợi và theo dõi kế hoạch hành động sau kiểm toán theo yêu cầu của TP/TPCC, Tiền lương & phúc lợi.
3. Khảo sát lương và đề xuất điều chỉnh tiền lương và phúc lợi
- Tham gia, cung cấp dữ liệu khảo sát lương thị trường khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ TP/TPCC, tiền lương & phúc lợi xây dựng thang bảng lương.
- Đề xuất & xem xét các điều chỉnh lương và phúc lợi đảm bảo công bằng nội bộ và cạnh tranh thị trường.
4. Truyền thông nội quy lao động Công ty và quản lý quan hệ lao động
- Tham gia tư vấn, hướng dẫn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân viên công ty về các vấn đề liên quan: luật lao động, nội quy lao động, chính sách C&B, thủ tục, quy định, sổ tay (handbook), mẫu biểu…
- Hỗ trợ HRBP các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động để tìm ra phương án & giải pháp tối ưu nhằm giảm việc khiếu nại, tranh chấp lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Quản lý Nhân sự / Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan đến Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống nhân sự
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật Lao động, Thuế thu nhập cá nhân, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm Y tế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản điểm cộng
- Thành thạo tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Charm Group
Chậm lương sa thải tùy tiện (RV)
Được cọ xát khi mới ra trường (RV)
Lấy danh quản lí chèn ép nhân viên (RV)