Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
-Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
-Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
Địa điểm làm việc:
-Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên: 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
-Ca 1: 6h30-14h30
-Ca 2: 14h30-22h30
Quyền lợi:
-Lương 6,5-9triệu VNĐ/tháng
-Thử việc nhận 100% lương.
-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
-Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
-Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Chăm chỉ chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Clevai là Startup giảng dạy chất lượng cao cho học sinh phổ thông, qua lớp học DI-LIVE hai thầy một trò với giáo viên trường chuyên và công nghệ AI-Study lấp lỗ hổng kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
-
Khởi động tháng 8/2020, Clevai được học sinh và phụ huynh đón nhận nhiệt tình với Rating 4.6, và trở thành Top 5 đơn vị K-12 Edtech lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Mission
- Clevai dự kiến mở rộng ra Đông Nam Á và trở thành Top 5 hệ sinh thái đào tạo trực tuyến tại khu vực trong 5 năm tới.