Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện triển khai chính xác & giám sát đơn hàng thành công;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến khách hàng được phân công;
- Theo dõi, xử lý khiếu nại của khách hàng, xử lý các sự cố dịch vụ & lập biên bản, giải quyết các sự cố;
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.
QUYỀN LỢI
- Lương hấp dẫn;
- Được phát triển những kỹ năng theo môi trường quốc tế.
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng Kaizen.
- Thưởng dự án.
- Thưởng cuối năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu từ một năm trở lên;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngàng hàng điện tử, gia dụng;
- Có kinh nghiệm về tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận tải, Logistic, Kho vận... là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: không
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thường xuyên
- Độ tuổi: 24 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: 8h00-12h00 và 13h30-17h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa giúp đỡ
- Phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng Kaizen.
- Thưởng dự án.
- Thưởng cuối năm. - Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Clevai là Startup giảng dạy chất lượng cao cho học sinh phổ thông, qua lớp học DI-LIVE hai thầy một trò với giáo viên trường chuyên và công nghệ AI-Study lấp lỗ hổng kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
-
Khởi động tháng 8/2020, Clevai được học sinh và phụ huynh đón nhận nhiệt tình với Rating 4.6, và trở thành Top 5 đơn vị K-12 Edtech lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Mission
- Clevai dự kiến mở rộng ra Đông Nam Á và trở thành Top 5 hệ sinh thái đào tạo trực tuyến tại khu vực trong 5 năm tới.