Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Clevai là Startup giảng dạy chất lượng cao cho học sinh phổ thông, qua lớp học DI-LIVE hai thầy một trò với giáo viên trường chuyên và công nghệ AI-Study lấp lỗ hổng kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
-
Khởi động tháng 8/2020, Clevai được học sinh và phụ huynh đón nhận nhiệt tình với Rating 4.6, và trở thành Top 5 đơn vị K-12 Edtech lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Mission
- Clevai dự kiến mở rộng ra Đông Nam Á và trở thành Top 5 hệ sinh thái đào tạo trực tuyến tại khu vực trong 5 năm tới.