Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng.
- Liên lạc chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình tìm kiếm hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng để giao hàng đúng thời gian
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Hoa (nói và viết tốt).
- Trình độ tin học: Word, Excel, Power point
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
Clevai là Startup giảng dạy chất lượng cao cho học sinh phổ thông, qua lớp học DI-LIVE hai thầy một trò với giáo viên trường chuyên và công nghệ AI-Study lấp lỗ hổng kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
-
Khởi động tháng 8/2020, Clevai được học sinh và phụ huynh đón nhận nhiệt tình với Rating 4.6, và trở thành Top 5 đơn vị K-12 Edtech lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Mission
- Clevai dự kiến mở rộng ra Đông Nam Á và trở thành Top 5 hệ sinh thái đào tạo trực tuyến tại khu vực trong 5 năm tới.