Mô tả công việc
-Kiểm soát các hoạt động digital marketing: xây dựng chiến lược cho thương hiệu, xây dựng chiến lược cho sản phẩm, xây dựng chiến lược promotion theo định hướng của công ty.
-Lập kế hoạch hành động, phối hợp thực hiện và theo dõi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh online
-Phối hợp với trưởng bộ phận trong việc hợp tác, giám sát hoạt động của các Agency
-Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Yêu cầu công việc
-Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, Thiết kế hoặc ngành liên quan
-Có kinh nghiệm từ 1 năm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
-Có tư duy cơ bản về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng
-Biết viết nội dung chạy quảng cáo
-Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, Canva
-Biết sử dụng các phần mềm biên tập video là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tăng lương theo định kỳ
Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce
Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.