Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Chạy Ads (Marketing)
Công nghệ và dịch vụ GMV
12 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Facebook, Google, TikTok, YouTube, v.v.
· Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo dựa trên ngân sách, đối tượng mục tiêu và mục tiêu kinh doanh.
· Phân tích dữ liệu quảng cáo, đánh giá hiệu suất (CTR, CPC, CPA, ROI, ROAS,...) và đề xuất các phương án cải thiện.
· Phối hợp với đội ngũ nội dung, thiết kế để đảm bảo các quảng cáo có tính thu hút và đúng định hướng.
· Cập nhật xu hướng và thay đổi của các nền tảng quảng cáo, đảm bảo chiến lược quảng cáo luôn hiệu quả.
· Báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ, phân tích những điểm mạnh, yếu để điều chỉnh kịp thời.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
· Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo dựa trên ngân sách, đối tượng mục tiêu và mục tiêu kinh doanh.
· Phân tích dữ liệu quảng cáo, đánh giá hiệu suất (CTR, CPC, CPA, ROI, ROAS,...) và đề xuất các phương án cải thiện.
· Phối hợp với đội ngũ nội dung, thiết kế để đảm bảo các quảng cáo có tính thu hút và đúng định hướng.
· Cập nhật xu hướng và thay đổi của các nền tảng quảng cáo, đảm bảo chiến lược quảng cáo luôn hiệu quả.
· Báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ, phân tích những điểm mạnh, yếu để điều chỉnh kịp thời.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads, hoặc các kênh quảng cáo khác.
· Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả quảng cáo.
· Am hiểu về các công cụ hỗ trợ quảng cáo như Google Analytics, Facebook Pixel, v.v.
· Có tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu.
· Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả quảng cáo.
· Am hiểu về các công cụ hỗ trợ quảng cáo như Google Analytics, Facebook Pixel, v.v.
· Có tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường linh động, thoải mái, thỏa sức sáng tạo
- Đầy đủ chế độ phúc lợi bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13
- Các chính sách phúc lợi riêng của Công: thưởng lễ, ưu đãi mua hàng nội bộ,...
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không yêu cầu
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Đầy đủ chế độ phúc lợi bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13
- Các chính sách phúc lợi riêng của Công: thưởng lễ, ưu đãi mua hàng nội bộ,...
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không yêu cầu
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Khu vực
Công nghệ và dịch vụ GMV
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce
Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.
Những nghề phổ biến tại Công nghệ và dịch vụ GMV
Bạn làm việc tại Công nghệ và dịch vụ GMV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công nghệ và dịch vụ GMV
Click để đánh giá