Việc làm Công nghệ và dịch vụ GMV

Cập nhật 18/11/2024 12:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Digital Ads Specialist (1 năm kinh nghiệm)
Công nghệ và dịch vụ GMV
12 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.

  • Số lượng cần tuyển: 01

  • Giới tính: Nam/nữ

  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1. Lập kế hoạch và triển khai campain (30%)

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các kênh số (Google Ads, Facebook Ads, zalo ads, v.v.)

  • Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo số, bao gồm từ việc lên kế hoạch, thực hiện, giám sát và tối ưu hóa.

  • Đảm bảo các chiến dịch quảng cáo đạt được các chỉ số KPI đề ra.

2.2. Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo (30%)

  • Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

  • Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa.

  • Thực hiện A/B testing để cải thiện hiệu suất quảng cáo.

2.3. Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh (10%)

  • Theo dõi và phân tích các chiến dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.

  • Đề xuất các chiến lược quảng cáo mới dựa trên phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.

2.4. Nghiên cứu và Order làm ấn phẩm (20%)

  • Nghiên cứu và order ấn phẩm quảng cáo cần thiết cho các chiến dịch.

  • Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các ấn phẩm trước khi sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.

2.5. Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (10%)

  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing, Sales và các bộ phận khác để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng 

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital, Marketing.

  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, v.v.

  • Biết sử dụng thành thạo các hàm trong Excel

  • Kỹ năng lên Plan và phân tích số liệu

  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ AI trong phân tích và tối ưu hóa quảng cáo là một lợi thế.

  •  Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả

3.2 Thái độ, tính cách. 

  • Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập.

  • Thái độ cầu thị, tích cực

  • Tính trách nhiệm, cam kết hoàn thành công việc đúng hạn.

  • Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng. 

  • Tính cách sôi nổi, vui vẻ, nhanh nhẹn. 

4. QUYỀN LỢI    

1. Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản:  9-11 triệu/tháng + Thưởng doanh thu. Thu nhập dao động 10-14 triệu/ tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. 

  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...

  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.

2. Chế độ chăm sóc sức khỏe, phúc lợi

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.

  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

3. Chế độ thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.

  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.

  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh

  • Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50% -100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.

  • Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.

5. Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

6. Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.

  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

7. Môi trường làm việc, văn hóa, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...

8. Quyền lợi khác

  • Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Công nghệ và dịch vụ GMV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce

Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ và dịch vụ GMV

Bạn làm việc tại Công nghệ và dịch vụ GMV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ và dịch vụ GMV

Công nghệ và dịch vụ GMV

Click để đánh giá