Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng: Khai thác, tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ chính sách, quy định về bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Am hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (không giới hạn theo năng lực, trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm là lợi thế, sẽ được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm.
- Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí, đào tạo, ...
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Các chính sách phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce
Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.