Việc làm VMO

Cập nhật 05/09/2024 22:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần công nghệ VMO HOLDINGS
IT Helpdesk
VMO
3.7
23 đánh giá 65 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

Hỗ trợ người dùng:
Hỗ trợ các dịch vụ bao gồm các ứng dụng (hỗ trợ cơ bản), máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy in, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
Thực hiện chức năng Hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ trong phạm vi (là điểm liên hệ đầu tiên cho các yêu cầu qua điện thoại, email, hệ thống ticket...) và là tuyến đầu tiên để xử lý sự cố/giải quyết vấn đề, cung cấp hỗ trợ cấp 1.
Hỗ trợ các ứng dụng tiêu chuẩn cơ bản của người dùng.
Quản lý sự cố:
Báo cáo sự cố và theo dõi cho đến khi được giải quyết.
Cập nhật cơ sở dữ liệu về các vấn đề và giải pháp.
Ghi chép và theo dõi các trường hợp hỗ trợ trên hệ thống ServiceDesk Plus.
Bảo trì và kiểm tra:
Kiểm tra phần mềm bất hợp pháp và rò rỉ thông tin mật.
Đảm bảo phần mềm quản lý máy tính, phần mềm diệt virus và thiết bị mạng hoạt động tốt.
Thực hiện kiểm tra hạ tầng CNTT định kỳ.
Quản lý tài sản IT:
Thực hiện quy trình quản lý vòng đời máy tính theo chính sách công ty, bao gồm: Cài đặt phần mềm chuẩn, Nhận và cấu hình máy mới, Bàn giao cho người dùng, Thu hồi và xóa dữ liệu máy cũ an toàn.
Quản lý bản quyền phần mềm và kiểm kê tài sản CNTT.
Báo cáo và cải tiến:
Phát triển quy trình CNTT phù hợp với cơ sở hạ tầng và văn hóa công ty.
Nộp báo cáo trạng thái hàng tuần và kế hoạch cho tuần tới.
Nộp báo cáo hàng tháng và đề xuất cải tiến quy trình.
Nhiệm vụ khác:
Triển khai công nghệ mới hoặc đã được cải tiến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng Microsoft Office tốt.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương.
Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế.
Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động.
Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật.
Làm quen với các hệ điều hành và nền tảng khác nhau.
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.
Open cho ứng viên ở Vũng Tàu hoặc các vùng lân cận, open cho ứng viên từ HCM có khả năng làm việc tại Vũng Tàu.
Đối với vị trí làm việc theo ca: phải có khả năng đảm nhận công việc theo ca, ngày lễ, cuối tuần và các trách nhiệm theo yêu cầu.
Có khả năng tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết).

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Lương cứng: Thỏa thuận + thưởng KPIs cuối năm.
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Có hỗ trợ chi phí ăn ở và đi lại đối với ứng viên từ HCM xuống làm việc tại Long Sơn.
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng.
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).
Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
Văn hoá môi trường làm việc:
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết).
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:50:02

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, tòa nhà TTC, số 19 đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VMO Holdings (VMO) là Công ty công nghệ thông tin đáng tin cậy cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ tư vấn và phát triển các sản phẩm phần mềm, dựa trên nhiều nền tảng như: IoT, AI/ML hay Blockchain... Với kinh nghiệm và lợi thế gần 10 năm trong lĩnh vực IT, VMO tự hào góp phần quan trọng trong sự thành công của hơn 500 đối tác, cùng nhiều doanh nghiệp Startups.VMO đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, với hơn 800 nhân sự tại 6 văn phòng ở Hà Nội cùng các chi nhánh tại Nhật Bản và Mỹ. Không chỉ trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và phát triển hệ thống, hơn thế nữa, chúng tôi còn tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu dựa trên những ý tưởng tuyệt vời của các khách hàng. Từ đó, từng bước khẳng định tầm nhìn trở thành công ty công nghệ thông tin có vị thế toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2012, VMO là công ty gia công CNTT đáng tin cậy có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam với hơn 500 nhân viên và hơn 40 dự án hiện đang triển khai.

Mission

Trải qua hơn 10 năm phát triển, với kiến ​​thức về những công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, VMO tự hào đóng góp quan trọng vào sự thành công của hơn 500 đối tác và nhiều Startup. Để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được thành công nhờ CNTT. Trở thành một trong những công ty CNTT hàng đầu mang lại sự đổi mới và hiệu quả cho doanh nghiệp

Những nghề phổ biến tại VMO

Bạn làm việc tại VMO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VMO

VMO

Click để đánh giá