Mô tả công việc
1. C&B (30%)
- Quản lý chấm công và tính lương;
- Tổ chức, lưu trữ và cập nhật hồ sơ lương;
- Giải đáp thắc mắc về chính sách tiền lương, phúc lợi.
- Phụ trách HĐLĐ, chứng từ thuế, BHXH và công đoàn.
2. Tuyển dụng (40%)
- Tuyển dụng lao động phổ thông và nhân viên văn phòng;
3. Hành chính (30%)
- Quản lý công văn, giấy tờ và hồ sơ nhân sự.
- Giám sát nhà cung cấp cơm, đội bảo vệ, nhà giặc đồ bảo hộ lao động, .
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quản nhà nước: PCCC, An ninh trật tự, Ban Quản lý KCN, Chủ nhà xưởng,… khi có vấn đề cần giải quyết.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học Yêu cầu: - Giao tiếp tốt tiếng Anh; - Kinh nghiệm HR tại nhà máy sản xuất trên 02 năm - Làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi: - Thu nhập 15,000,000 VNĐ - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 ; 08:00 – 17:00; - Các chế độ bảo hiểm theo quy định; - Thưởng lễ Tết, sinh nhật, quà Tết