Tiếp nhận giải quyết thư từ, văn bản hành chính của các phòng ban. - Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự của công ty. - Thực hiện các yêu cầu về sao chép, lưu trữ, cung cấp dữ liệu cho các bộ phận liên quan. - Đảm nhận công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, hội thảo, tiếp khách. - Quản lý chấm công, nghỉ phép và các chi phí hành chính của doanh nghiệp - Theo dõi, cung cấp, bổ sung các khoản BHYT, BHXH cho nhân viên. - Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban. - Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin và các giấy tờ quan trọng khác. - Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên.Trình độ học vấn: tốt nghiệp các Trường đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính công hoặc các ngành liên quan. - Có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực nhân sự tối thiểu từ 2-3 năm trở lên. - Hiểu biết về các quy định của pháp luật Việt Nam về Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp,... - Có kiến thức về công tác văn phòng, quản lý hồ so, lưu trữ dữ liệu,... - Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint ; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,.... - Chuyên môn: Có đủ kiến thức về công tác hành chính, công tác nhân sự. - Yêu cầu về độ tuổi : Từ 25-35 tuổiMức lương: 9.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, khuyến khích phát triển bản thân, liên tục sáng tạo và đổi mới. - Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống - Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng phát triển bản thân như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình,..... - Được hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định.