Các ca làm việc
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bộ phận Quản lý hồ sơ (QLHS) tra soát, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ thuê bao chứng thư số phát sinh;
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ pháp lý dưới dạng hồ sơ mềm và các hồ sơ liên quan khác;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Quản lý hồ sơ;
- Thời gian học việc: trong vòng 1 tuần (tính từ thời gian đầu tiên ứng viên đi làm);
- Thời gian áp dụng KPI: bắt đầu từ tuần thứ 2 (tính từ thời gian bắt đầu đi làm);
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên là nữ;
- Học vấn: sinh viên năm thứ 3 hoặc năm cuối hoặc sinh viên đang cần thực tập học hỏi kinh nghiệm tại các doanh nghiệp thuộc các chuyên ngành Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ, …;
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cẩn thận và trung thực;
- Ứng viên tự chuẩn bị máy tính laptop cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20.000VNĐ/giờ
- Thời gian làm việc: 04h/ngày (1 ca làm việc)
- Đăng ký ca làm việc (ca sáng hoặc ca chiều), riêng thứ 7 mặc định làm ca sáng. Nếu có thay đổi lịch làm việc cần thông báo trước cho phụ trách bộ phận QLHS và nhân viên Hành chính – nhân sự
- Khi làm việc sẽ được hướng dẫn các thao tác chi tiết bởi các nhân viên đang làm việc trực tiếp của bộ phận QLHS.