Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
-Thái độ tốt, cầu thị.
-Kỹ năng tin học văn phòng tốt ( Word, Excel)
-Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
-Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
-Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Ravi định hướng phát triển trở thành đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực bất động sản và phát triển hệ thống thẻ nghỉ dưỡng với mục tiêu phát triển các dự án nghỉ dưỡng theo hướng đi mới, phát triển du lịch tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với việc bảo tồn tự nhiên. Mục tiêu sau khi hoạt động Ravi sẽ trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, chia sẻ kỳ nghỉ tại Việt Nam đồng thời đầu tư và phát triển chuỗi dự án gắn liền với hệ sinh thái rừng từ Bắc vào Nâm
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm về các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2022
Mission
- Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Du Lịch Ravi quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Review Du Lịch Ravi
Trả lương sòng phẳng, rõ ràng, các cơ chế đúng qđ luật lao động, môi trường trong khối BO khá tốt ạ (Fb)