- Sử dụng và thao tác trên các kênh chăm sóc khách hàng do công ty cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn: chatbox, email, ứng dụng MoMo, điện thoại để tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp với khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty: Vé máy bay, Vé tàu, Vé xem phim, Vé xe, Khách sạn và các dịch vụ khác được phân công khác;
- Sử dụng các công cụ đặt chỗ, xuất vé và thao tác thay đổi hoàn hủy (Agency Portal, B2B Portal, Affiliate Portal, …) được cung cấp để kiểm tra thông tin đặt chỗ, giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin cho khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ hỗ trợ như check-in trực tuyến, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ đổi vé, hoàn vé. Thực hiện thay đổi đặt phòng theo nhu cầu của khách hàng hoặc công ty;
- Làm việc với các đối tác để xử lý yêu cầu của khách hàng và giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống, lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Làm việc theo ca xoay, theo sự sắp xếp của Manager như sau:
- Sáng: 7h – 14h30
- Hành chính : 9h – 16h30
- Chiều : 14h30 – 22h
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (bao gồm lễ tết)
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan (Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Lữ hành, Quản trị kinh doanh…)
- Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các đại lý du lịch online.
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, ..
- Chăm chỉ, tỉ mỉ.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.