Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng và thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh khách sạn đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.
2. Phát triển khách hàng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;
3. Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.
4. Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho khách sạn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Cao đẳngtrở lên
- Chuyên ngành:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Yêu cầu về chứng chỉ: Không
- Ngoại ngữ:Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.
- Tin học văn phòng:
- Ưu tiên:
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu:03năm trong lĩnh vực:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu:0năm
- Bắt buộc/Ưu tiên:
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO
+ Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về sản phẩm dịch vụ
+ Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Quản trị sự thay đổi
- Tư duy Logic
- Quản trị các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy kinh doanh
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn
- Xây dựng và quản lý kênh phân phối
- Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn
5. Các yêu cầu khác
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Đam mê
- Thấu hiểu
- Hiệu quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Thần AF Group 1 (AF Group 1) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và tài chính. AF Group 1 tập trung vào đầu tư vào các công ty khởi nghiệp và các dự án kinh doanh tiềm năng.
AF Group 1 được thành lập với mục tiêu hỗ trợ và đầu tư vào các doanh nghiệp mới nổi và tiềm năng. Công ty tìm kiếm các công ty khởi nghiệp có tiềm năng phát triển và cung cấp nguồn vốn, kiến thức kinh doanh, và hỗ trợ quản lý để giúp các công ty này đạt được sự thành công.
Với tầm nhìn đầu tư chiến lược, AF Group 1 thường chú trọng vào các lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng cao như công nghệ, khởi nghiệp, bất động sản, năng lượng tái tạo và thương mại điện tử. Công ty đánh giá kỹ lưỡng các cơ hội đầu tư và tìm kiếm các dự án có tiềm năng sinh lợi cao và khả năng thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.
Ngoài việc đầu tư vốn, AF Group 1 cũng có thể cung cấp hỗ trợ tư vấn và quản lý cho các công ty mà họ đầu tư. Điều này bao gồm việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, tạo ra các liên kết hợp tác và mang lại giá trị gia tăng cho các công ty con và đối tác của AF Group 1.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Thần AF Group 1 đang xây dựng danh tiếng và trở thành một trong những công ty đầu tư hàng đầu trong ngành. Lưu ý rằng thông tin về công ty có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm thông tin cụ thể và cập nhật từ các nguồn tin chính thức của AF Group 1.