Mô tả công việc
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản 7-10tr + thưởng KPI tháng/quý/năm
- BHXH: BHYT, BHTN, tháng lương 13, …
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt, nhiệt huyết và yêu thích công việc F&B
- Trình độ Excel cơ bản
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, quản lý chi phí, đào tạo nhân viên, quản lí nhân sự …
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ ứng tuyển trực tiếp: 0967 958 264 (Ms.Vân - tuyển dụng nhà hàng)
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Thần AF Group 1 (AF Group 1) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và tài chính. AF Group 1 tập trung vào đầu tư vào các công ty khởi nghiệp và các dự án kinh doanh tiềm năng.
AF Group 1 được thành lập với mục tiêu hỗ trợ và đầu tư vào các doanh nghiệp mới nổi và tiềm năng. Công ty tìm kiếm các công ty khởi nghiệp có tiềm năng phát triển và cung cấp nguồn vốn, kiến thức kinh doanh, và hỗ trợ quản lý để giúp các công ty này đạt được sự thành công.
Với tầm nhìn đầu tư chiến lược, AF Group 1 thường chú trọng vào các lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng cao như công nghệ, khởi nghiệp, bất động sản, năng lượng tái tạo và thương mại điện tử. Công ty đánh giá kỹ lưỡng các cơ hội đầu tư và tìm kiếm các dự án có tiềm năng sinh lợi cao và khả năng thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.
Ngoài việc đầu tư vốn, AF Group 1 cũng có thể cung cấp hỗ trợ tư vấn và quản lý cho các công ty mà họ đầu tư. Điều này bao gồm việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, tạo ra các liên kết hợp tác và mang lại giá trị gia tăng cho các công ty con và đối tác của AF Group 1.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Thần AF Group 1 đang xây dựng danh tiếng và trở thành một trong những công ty đầu tư hàng đầu trong ngành. Lưu ý rằng thông tin về công ty có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm thông tin cụ thể và cập nhật từ các nguồn tin chính thức của AF Group 1.