Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chăm sóc & bán hàng theo tuần, tháng trình Trưởng nhóm duyệt và thực hiện.
- Chăm sóc các khách hàng hiện có và tìm kiếm thông tin, phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Kịp thời nắm bắt thông tin thị trường tại địa bàn (dung lượng hiện tại, xu hướng sắp tới)
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và thông tin thị trường (sản phẩm, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi…)
- Hoàn thành chỉ tiêu: doanh thu, độ phủ hàng trên địa bàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn, lịch sự, dễ tạo thiện cảm
- Sức khỏe tốt, chịu khó và có phương tiện di chuyển cá nhân
- Biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng
- Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục
- Thử việc nhận 100% lương, được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng tết, thưởng doanh số.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, khả năng thăng tiến cao.
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.