Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng. tin cậy của khách hàng.
Sử dụng Email để gửi thông tin sản phẩm mới đến khách hàng, Gửi báo giá đến khách hàng để khách hàng
Báo cáo với quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng phát triển của sản phẩm kinh doanh.
Thực hiện hồ sơ, thủ tục kí kết hợp đồng với khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
Đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên,
Ưu tiên có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, hòa đồng,hướng ngoại, năng động
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 7h30- 16h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi
Chế độ thưởng Tết
Thưởng tháng 13
Được hướng dẫn tận tình
Môi trường làm việc vui vẻ,thân thiện.
Tham gia BHXH đầy đủ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
KPI hằng tháng theo đơn hàng
Lương cố định + phụ cấp (8- 10tr theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 23:50:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.