Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
Theo kế hoạch của CN Miền Nam tổng số lượng nhân viên thị trường sẽ là 10 người được phân bổ như sau:
+ 3 nhân viên sẽ phụ trách thị trường TP.Hồ Chí Minh.
+ 2 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Bình Dương.
+ 2 nhân viên phụ trách thị trường Long An.
+ 2 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Đồng Nai.
+ 1 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới. Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá mà công ty đang kinh doanh với khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường, mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh.
- Thiết lập mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của công ty đến nhiều người tiêu dùng hơn.
- Đánh giá tiềm năng của thị trường nhằm xây dựng và định hướng các chính sách phát triển thị trường phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số công ty đặt cho bộ phận.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện kế hoạch phát triển thị trường như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ, v.vv....
Yêu cầu công việc
1. Trình độ giáo dục:
- Tối thiểu trình độ: Cao đẳng trở lên
- Hệ đào tạo: Chính quy
- Chuyên ngành: Kinh tế, kỹ thuật, kế toán….
2. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường tôn và sắt thép.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Biết đọc bản vẽ, làm card và có bằng lái xe B2 là một lợi thế
4. Kinh nghiệm:
- Đã từng làm kinh doanh với thị trường bán lẻ
5. Khả năng, năng lực:
- Chịu được áp lực cao trong công việc, xử lý tình huống phát sinh mọi lúc, mọi nơi.
6. Phẩm chất, cá tính:
- Trung thực, hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại di chuyển.
7. Yêu cầu về Sức khỏe:
- Sức khỏe tốt vì phải đi thị trường thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thỏa thuận ( trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp + Thưởng doanh số, thưởng nóng, Tháng, Quý,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng các chế độ: hiếu, hỉ, lễ, Tết,.....
Được thưởng các dịp lễ tết
Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, bóng đá, liên hoan, sinh nhật....
Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong tương lai
Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.