Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Weldcom Tuyển dụng 01 Nhân viên Phát triển Thị trường làm việc tại Bà Điểm, Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu và phân tích thị trường tiềm năng, bao gồm đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường và các yếu tố liên quan;
- Thu thập và phân tích dữ liệu để đưa ra các dự báo và đề xuất chiến lược của team;
- Tham gia cùng khối kinh doanh lên kế hoạch nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng và gia tăng doanh thu;
- Thiết lập và quản lý các chiến lược marketing, các chương trình Demo giới thiệu sản phẩm và bán hàng phù hợp với đặc thù từng thị trường;
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
- Liên kết chặt chẽ với kinh doanh, marketing để đảm bảo các kế hoạch phát triển thị trường được hiệu quả;
- Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên phản hồi của thị trường và khách hàng;
- Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động phát triển thị trường;
- Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả đạt được và đề xuất các biện pháp cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
*YÊU CẦU
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường kênh đại lý
- Có khả năng đàm phán, tự tin giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình; Trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếng tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế
*QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cơ bản 9 - 15 triêu đồng + phụ cấp + thưởng (doanh số bán hàng)
- Được tiếp cận lộ trình đào tạo bài bản trong thời gian thử việc. Thời gian đào tạo được tính công tác phí, vẫn tính lương và thâm niên như bình thường.
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: Lễ tết hiếu hỉ được nhận tiền từ công đoàn, sinh nhật được nhận tiền mừng và quà tặng
- Chính sách cho con công đoàn viên
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.