Mô tả công việc
Thiết lập quan hệ hợp tác tốt với quản lý cấp cao của đối tác và nắm rõ động thái của khách hàng.
Khai thác và phát triển thị trường mới để tăng doanh thu đồng thời xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo việc vận hành xuyên suốt thị trường
Cải thiện tiêu chuẩn báo giá hợp đồng và lưu trình kinh doanh, chỉnh lý hệ thống báo giá và sản phẩm.
Chị trách nhiệm chính trong việc mở rộng thị trường các dịch vụ hậu cần tích hợp nội địa bao gồm: dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận tải, điều hành vận chuyển hàng hóa .
Nghiên cứu thị trường và đề xuất các chiến lược kinh doanh nhằm tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị phần trên toàn quốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề
Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao
Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề.
Tiếng Hoa giao tiếp lưu loát, đã từng làm trong lĩnh vực khai quan hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics là một lợi thế.
Khả năng di chuyển, công tác thường xuyên
Tối thiểu 2- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.