Mô tả công việc
Quản lý sản xuất
- Thực hiện lập kế hoạch sản xuất chi tiết và triển khai thực hiện theo kế hoạch. Theo dõi, báo cáo và đánh giá kết quả sản xuất... nhằm đáp ứng các yêu cầu về: sản lượng, chất lượng, tiến độ giao hàng, kiểm soát phi hao hiệu quả.
- Giám sát thực hiện quy trình sản xuất, kỹ thuật, công nghệ theo quy chuẩn và kiểm soát thực hiện mục tiêu sản xuất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hoạt động sản xuất.
- Kiểm soát nguồn nguyên vật liệu sản xuất, máy móc thiết bị nhằm có đầy đủ nguồn lực thực hiện các kế hoạch sản xuất và tối ưu hóa.
Quản lý máy móc thiết bị
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bảo trì để tổ chức kiểm tra và bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ, nhằm duy trì hiệu quả hoạt động.
Quản lý, đào tạo nhân sự
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên để phát hiện kịp thời các nhu cầu đào tạo.
- Xây dựng nguồn lực kế thừa đảm bảo chất lượng nhân lực ổn định, lâu dài
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và phân công công việc hợp lý trong phòng sản xuất nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng kế hoạch sản xuất.
Quản lý rủi ro, cải tiến sản xuất
- Phân tích và tối ưu hóa quy trình sản xuất, đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất và chất lượng.
- Tìm các giải pháp trong việc quản lý chi phí sản xuất sao cho hiệu quả nhất.
- Nhận diện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Thực hiện nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân bổ của BOD
Yêu cầu công việc
Qualifications
Kiến thức (Knowledge)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật- Công nghệ hoặc các ngành liên quan đến sản xuất bao bì giấy.
- Có kiến thức về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng trong ngành bao bì giấy ( bắt buộc)
- Kinh nghiệm 5 năm trở lên trong ngành bao bì Túi Giấy ( Bắt buộc)
Kỹ năng (Skills)
- Hiểu biết BRC, ATVSTP, 6S, Ms. Office, tiếng Anh thành thạo
- Mạnh kỹ năng quản lý con người
- Mạnh về kỹ năng truyền đạt và giao tiếp
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp tốt, khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian
Quyền lợi
- Sinh nhật.
- Tiệc tất niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Xe đưa rước nhân viên.
- Phụ cấp đi lại.
- Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng 13 + thưởng theo năng lực.
- Xem xét đánh giá tăng lương theo năng lực.
- Hiếu hỉ.
- BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
- Du lịch, team builiding.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:30:03
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.