Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 28/11/2024 11:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân viên kế toán năm 2024
Gô Co Vi Na
24 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân viên kế toán, như sau:

I. SỐ LƯỢNG, TIÊU CHUẨN, MÔ TẢ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1

Nhân viên

 

Kế toán

01

Tiêu chuẩn: Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán đơn vị HCSN là một lợi thế. Nữ từ 25- 40 tuổi.

 

Mô tả: Thực hiện chế độ kế toán hành chính sự nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017. Xây dựng hoặc tham gia ý kiến xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán (chủ động hoặc theo kế hoạch của phòng).

II. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
Hồ sơ yêu cầu:
+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

+ Bản sao Giấy khai sinh, CCCD, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao công chứng)

2. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
– Mức lương theo quy định của Trung tâm.

– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)

– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.

– Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.

III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Thời gian nhận hồ sơ: từ 23/9/2024 đến hết 06/10/2024
2. Hình thức nộp hồ sơ:
+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 024.37281026

+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ [email protected]

Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.

3 . Địa điểm thi, xét tuyển:

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Nguồn tin: www.cwd.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá