Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kiểm soát chất lượng sản phẩm (Điện máy)
Gô Co Vi Na
24 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CHUNG
Nhân viên kiểm soát chất lượng sản phẩm (mặt hàng điện máy gia dụng) chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng hàng hóa đầu vào từ nhà cung cấp, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với phòng Chuỗi Cung Ứng (Supply Chain) để đảm bảo chất lượng hàng hóa đầu vào.
- Thực hiện việc kiểm tra hàng ngày các sản phẩm theo các đơn đặt hàng của công ty từ nhà cung cấp hàng hóa.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra hàng hóa.
- Làm việc với Nhà cung cấp để đổi/trả sản phẩm chưa đạt yêu cầu.
- Thực hiện việc bàn giao hàng hóa đúng chất lượng cho bên đối tác vận chuyển.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày về tỷ lệ % hàng lỗi trong quá trình kiểm tra hàng hóa.
- Phối hợp với các bên liên quan khác như: đội ngũ bán hàng, đội ngũ vận hành,… trong quá trình vận chuyển hàng hóa để cung cấp kịp thời các thông tin cần thiết.
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm việc trong các công ty chuyển phát nhanh, công ty về thương mại điện tử hay các công ty sản xuất, tiêu dùng.
- Am hiểu về ngành hàng điện máy, điện lạnh, hàng gia dụng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc với các các hệ thống vận hành đơn hàng OMS, WMS, TMS.
- Có kỹ năng trình bày, phân tích, thống kê, báo cáo bằng Excel.
- Nhạy bén, tư duy logic xử lý vấn đề, các tình huống phát sinh.
- Năng động, làm việc độc lập và thái độ hòa nhã.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tầng 2, Toà Nhà Athena, 146-148 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Mỗi 02 năm làm việc tại MFast được thêm 01 ngày phép.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Lương: Cạnh tranh
Lương tháng 13
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Gô Co Vi Na
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.
Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na
Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Gô Co Vi Na
Click để đánh giá