Mô tả công việc
Trách nhiệm tư vấn khách hàng việc trưng bày hàng hóa, cung cấp POP.
Trực tiếp thực hiện đơn hàng và đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm giao hàng, hóa đơn và kiểm tra hàng được giao.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ, phát triển thị trường.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Quản lý công nợ theo cá nhân và theo đội nhóm.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Tư vấn khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, các yếu tố chính để bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam nhận việc ngay.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Chịu khó, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động.
BHXH full lương.
Phụ cấp khác :Phụ cấp gửi xe 10k/ngày
Chế độ mua hàng ưu đãi nhân viên: giảm 50% tất cả sản phẩm.
Thu nhập: Lương cứng upto 15+ Thưởng doanh thu upto 1% doanh số.
Thưởng doanh thu: upto 3 tháng lương theo doanh số thực đạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.