Mô tả công việc
Theo dõi và làm hồ thanh toán lương cho Parttime. Báo cáo số liệu sử dụng parttime mỗi ngày cho cấp quản lý theo khu vực mình quản lý.
Thanh toán, thống kê chi phí hành chính như: điện, nước, rác, phí ngân hàng, cước và những chi phí phát sinh thêm (nếu có) cho toàn khu.
Thực hiện những công việc tại khu vực theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Cập nhật thông tin sửa chữa ở bưu cục, kết hợp với phòng thu mua làm đề xuất và làm thanh toán các chi phí sửa chữa, gia hạn internet của Bưu Cục trong khu quản lí.
Cập nhật thông tin sửa chữa ở bưu cục, kết hợp với phòng thu mua làm đề xuất và làm thanh toán các chi phí sửa chữa, gia hạn internet của Bưu Cục trong khu quản lí.
Theo dõi, cập nhật tình tình mở mới bưu cục để làm hồ sơ thanh toán tiền thuê nhà.
Yêu cầu công việc
Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm.
Biết sử dụng thành thạo excel.
Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận.
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/ Đại học trở lên.
Có kỹ năng về sắp xếp thời gian công việc.
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả...
Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất
Ký hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân
Tham gia đầy đủ BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:55:03
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.