Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều phối việc xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát thực hiện kế hoạch các chi nhánh Miền phụ trách: Tham gia vào việc xây dựng mục tiêu kinh doanh và theo dõi tiến độ thực hiện, đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng hướng.
- Thu thập và lập báo cáo tổng quan về tình hình hoạt động của công ty để giám đốc miền có cái nhìn chính xác, kịp thời cho việc ra quyết định. Đồng thời, đảm bảo thông tin giữa các bộ phận được truyền tải thông suốt và kịp thời, giúp mọi bộ phận hiểu rõ và thực hiện nhiệm vụ.
- Giám sát việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra được theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh để tư vấn cải tiến: thu thập và phân tích dữ liệu từ các hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra đề xuất cải tiến giúp giám đốc Miền ra quyết định chiến lược.
- Đại diện giám đốc Miền gặp gỡ khách hàng & các nhiệm vụ khác: Khi được yêu cầu, thay mặt giám đốc Miền gặp gỡ khách hàng và các cơ quan để duy trì quan hệ đối tác và giải quyết các công việc cần thiết. Chuẩn bị nội dung thuyết trình, dịch thuật, và hỗ trợ giám đốc Miền trong các nhiệm vụ khác như gặp gỡ khách hàng hay trình bày dự án.
- Quản lý và phát triển kinh doanh khách hàng lớn: Quản lý mối quan hệ với khách hàng lớn, duy trì quan hệ lâu dài và phát triển cơ hội kinh doanh. Đưa ra các chiến lược tiếp cận và phát triển dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng lớn, đảm bảo sự hài lòng và tạo ra giá trị bền vững cho cả hai bên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Chuyển phát nhanh nội địa và kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (cả Nói và Viết).
- Ngoại hình: Ưa nhìn, gọn gàng, và chỉnh chu. Có tư duy phù hợp với vai trò trợ lý/thư ký.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản và trình bày PPT bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Phẩm chất: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, có tinh thần chịu khó và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Yêu cầu khác: Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều