Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch:
• Lập kế hoạch kinh doanh năm/quý cho CN dựa trên các chỉ tiêu được giao.
Kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về doanh thu của Chi nhánh
• Lập và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng
• Triển khai đánh giá mức độ tăng trưởng của thị trường và khách hàng tại tỉnh phụ trách.
• Lập ngân sách về: Doanh thu, tập khách hàng, mảng dịch vụ.
• Kiểm soát công việc vận hành của Chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
• Tìm kiếm địa điểm mở bưu cục/VP kinh doanh theo chủ trương đã được phê duyệt.
• Phối hợp với Marketing Công ty trong việc phát triển dịch vụ mới và thực hiện triển khai theo kế hoạch.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của công ty đến khách hàng: Thời gian giao nhận, thái độ phục vụ…
• Tuyển dụng nhân sự đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh.
• Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Vận hành:
• Đảm bảo hình ảnh CN tuân theo Bộ tiêu chí văn phòng/ Bưu cục
• Đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao hành đúng hạn: 95%
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc vị trí công việc tương đương cùng ngành.
Sẵn sàng deal lương cao đối với ứng viên có năng lực cao
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 30 người trở lên.
• Thành thạo về kỹ năng & phương pháp lập kế hoạch phát triển kinh doanh - vận hành văn phòng / Bưu cục .
• Tư duy nhạy bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực công việc cao
• Kỹ năng quản lý nhóm đạt hiệu xuất công việc.
• Kỹ năng truyền nhiệt huyết, cảm hứng và định hướng phát triển nhân viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều