Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty nhà mạng lớn của Nhật cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung như sau:
Địa điểm: tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: Ca luân phiên 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 ~ 21:00, 5 ngày/tuần.
Nội dung:
✔ Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động
lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….) qua chat,
✔ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm
✔ Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 ~N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
✔ Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
✔ Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
✔ Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao
động Việt Nam.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
✔ Mức lương: Từ 10 triệu đến 15 triệu, tùy theo năng lực ứng viên.
✔ Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
✔ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
✔ Được hưởng 12 ngày phép/năm.
✔ Lương tháng 13 hằng năm
✔ Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm
✔ Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
✔ Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam từ 2009
OSB đang mở ra cơ hội cho tất cả mọi người ở bất cứ nơi đâu. Khi OSB nhìn ra thế giới, chúng tôi nhìn thấy những cơ hội đang chờ được mở khóa. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp, công nghệ tối ưu nhằm mục đích tư vấn, mang lại cơ hội kết nối, kinh doanh cũng như chuyển giao công nghệ, sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng. OSB đã xây dựng và duy trì một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Từ những nền móng ban đầu, đến nay OSB đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 2 trạm Hub, 4 văn phòng đại diện và một nhà máy rộng hơn 40.000 m2 với công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ tất cả các khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế, tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ, giải pháp kinh doanh và đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất sản phẩm công nghệ cao, giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ, viễn thông, thương mại điện tử trong việc phát triển kinh doanh, hợp tác, đầu tư, cũng như thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam và toàn cầu.