Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như lấy lại mật khẩuInternet Banking, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch chuyển tiền,...
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi và các thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi nhận vấn đề phát sinh và những yêu cầu của khách hàng, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số, không áp KPI mở thẻ.
- Làm việc xoay ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Các ca làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ 9h00 - 18h00, từ 7h00- 15h00, từ 14h00 - 22h00 hoặc từ 10h00 - 19h00 (chủ yếu làm ca hành chính).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấptrở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ. (Trong đó 6.000.000 lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng 700.000 VNĐ trợ cấp đào tạo).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lýđối với những nhân viên có hiệu suất công việc tốt.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam từ 2009
OSB đang mở ra cơ hội cho tất cả mọi người ở bất cứ nơi đâu. Khi OSB nhìn ra thế giới, chúng tôi nhìn thấy những cơ hội đang chờ được mở khóa. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp, công nghệ tối ưu nhằm mục đích tư vấn, mang lại cơ hội kết nối, kinh doanh cũng như chuyển giao công nghệ, sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng. OSB đã xây dựng và duy trì một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Từ những nền móng ban đầu, đến nay OSB đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 2 trạm Hub, 4 văn phòng đại diện và một nhà máy rộng hơn 40.000 m2 với công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ tất cả các khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế, tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ, giải pháp kinh doanh và đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất sản phẩm công nghệ cao, giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ, viễn thông, thương mại điện tử trong việc phát triển kinh doanh, hợp tác, đầu tư, cũng như thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam và toàn cầu.