Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc hoàn/ đổi/ trả vé máy bay.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 3.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam từ 2009
OSB đang mở ra cơ hội cho tất cả mọi người ở bất cứ nơi đâu. Khi OSB nhìn ra thế giới, chúng tôi nhìn thấy những cơ hội đang chờ được mở khóa. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn hướng tới những giải pháp, công nghệ tối ưu nhằm mục đích tư vấn, mang lại cơ hội kết nối, kinh doanh cũng như chuyển giao công nghệ, sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng. OSB đã xây dựng và duy trì một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.
Từ những nền móng ban đầu, đến nay OSB đã mở rộng quy mô hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 2 trạm Hub, 4 văn phòng đại diện và một nhà máy rộng hơn 40.000 m2 với công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ tất cả các khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế, tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ, giải pháp kinh doanh và đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất sản phẩm công nghệ cao, giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ, viễn thông, thương mại điện tử trong việc phát triển kinh doanh, hợp tác, đầu tư, cũng như thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam và toàn cầu.